Những hình ảnh đầu tiên về khách sạn JW Marriott Phú Quốc

Nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Bãi Khem quy mô hơn 138 ha do công ty Mặt Trời Phú Quốc – thành viên của Sun Group làm chủ đầu tư, JW Marriott là tiểu dự án thuộc giai đoạn 1 với quy mô khoảng 9 ha nằm hướng mình ra bãi Khem.

Với những ưu ái về tự nhiên như bãi cát trắng mịn và làn nước xanh màu ngọc bích gần như chưa chịu tác động của con người, giữ trọn vẻ đẹp hoang sơ nguyên thủy. Cùng với Vin Group tại Bắc đảo, Sun Group cũng đang tích cực rót vốn đầu tư vào các công trình du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng quy mô hàng trăm ha trải dài khắp phía Nam của đảo Ngọc.

JW Marriott có 254 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao và nhiều tổ hợp tiện ích phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc như trung tâm hội nghị cao cấp, spa, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh… JW Marriott dự kiến đưa vào vận hành từ 30/06/2016 và sẽ là một trong những địa điểm trao đổi kỳ nghỉ dưỡng đối với các khách hàng mua sản phẩm nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group.

Đường chính vào JW Marriott rộng 50m hiện đang thi công các công đoạn cuối kết nối trực tiếp từ khu nghỉ dưỡng cao cấp này với tỉnh lộ 46. Liền kề JW Marriott Phú Quốc là dự án căn hộ khách sạn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và đường nội bộ sang khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort với quy mô 173 ha trên mũi Ông Đội cùng do Sun Group đầu tư phát triển.

Một số hình ảnh cập nhật tiến độ JW Marriott Phú Quốc trong giai đoạn hoàn thiện các hạng mục cuối cùng do REIC thực hiện.

Từ Bãi Khem nhìn ra Mũi Ông Đội






 Phòng khách sạn mẫu đang thi công hoàn thiện.