06 lý do vàng thu hút người lao động đến làm việc tại đảo Phú Quốc

Phú Quốc đang nổi lên như là một điểm đến du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Việc Phú Quốc được đầu tư mạnh để định hình thành khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp của quốc gia đã là một điểm sáng cho các nhà đầu tư và đặc biệt là cho những ai mong muốn tìm việc làm tại đây.

06 lý do lớn khiến bạn chọn làm việc tại đảo ngọc Phú Quốc: 

1. Thu nhập 

Hiện tại mặt bằng lương tại Phú Quốc đối với các công việc có chuyên môn là khá cao. Lương đầu bếp có kinh nghiệm có thể được trả từ 10 đến 25 triệu. Lương quản lý tại các resort cũng khá cao dao động từ 15-25 triệu/tháng. Lương cho nhân viên phục vụ tại resort khoảng 5 -8 triệu đồng/ 1 tháng (bao gồm cả ăn, ở).

2. Môi trường làm việc

Phú Quốc có môi trường làm việc rất tốt. Đa phần các công việc tại khu du lịch, khách sạn/ resort đều có trang bị chỗ ăn, nghỉ cho nhân viên. Với điều kiện là điểm đến nghỉ dưỡng nên người làm việc tại Phú Quốc sẽ có cơ hội vui chơi, tắm biển và thư giãn sau giờ làm việc hoặc vào ngày nghỉ. Phú Quốc cũng là nơi có môi trường xã hội rất tốt. Tai nạn giao thông, tôi phạm ở mức rất thấp so với các địa phương khác. Đối với các bạn có khả năng ngoại ngữ thì Phú Quốc là môi trường tuyệt vời cho các bạn phát huy.

3. Dễ thăng tiến

Do việc khan hiếm lao động nên hiện tại các doanh nghiệp tại Phú Quốc rất tạo điều kiện để nhân viên phát huy năng lực và gắn bó lâu dài bằng cách thường tăng lương và thăng chức, nhất là tại các resort lớn.

4. Dễ tìm việc

Hiện tại có thể nói Phú Quốc rất thiếu nguồn nhân lực có kỹ năng, tay nghề và trình độ. Vì vậy, việc tìm việc tại Phú Quốc vô cùng dễ dàng.

5. Dễ tiết kiệm

Làm việc tại Phú Quốc dễ để danh tiền dư lý do đơn giản là các doanh nghiệp lo ăn, ở và phụ cấp ưu đãi khác. Người lao động sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền như xăng đi lại, ăn uống và thuê nhà.

Sức khỏe

Môi trường khí hậu trong sạch tại đảo ngọc sẽ là nơi tuyệt vời cho các bạn muốn có một sức khỏe vàng. Bạn sẽ không bị cảnh kẹt xe, khói bụi, ô nhiễm như các thành phố lớn khác.

Bảo Ninh