Intercontinental Phú Quốc

Intercontinental Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng mới Phú Quốc sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp dành cho du khách trong và ngoài nước. Giai đoạn 1 của dự án, Khách sạn Intercontinental Phú Quốc sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động trong năm 2017.
Đây là khách sạn cao cấp 5 sao bao gồm 355 phòng, 115 căn hộ, 5 biệt thự và được quản lý bởi Tập đoàn quản lý Khách sạn hàng đầu thế giới - InterContinental.


Intercontinental Phú Quốc (thuộc Khu du lịch Phú Quốc Marina) là tổ hợp dự án gồm khách sạn 5 sao bao gồm 339 phòng, 115 căn hộ, 5 biệt thự hạng sang cao cấp cùng với nhiều dịch vụ tiện ích được đầu tư bởi BIM Group phối hợp với InterContinental – Tập đoàn quản lý Khách sạn hàng đầu thế giới

♦ Chủ sở hữu: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc

♦ Tên dự án: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort & Residences

♦ Vị trí : Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

♦ Tổng diện tích: 9,19 ha

♦ Mật độ xây dựng: 32%

♦ Chiều cao: 20 tầng

♦ Tổng diện tích sàn xây dựng : 101,623 m2

♦ Tổng số phòng: 339 phòng khách sạn 5 sao

♦ Tổng số căn hộ hạng sang: 115 căn

♦ Tổng số biệt thự: 5 căn

♦ Bắt đầu xây dựng: 2015

♦ Dự kiến hoàn thành: Quý 1/2017

InterContinental Hotels Group PLC (hay còn được biết tới với những tên gọi như Intercontinental Hotels hay IHG) là công ty chuyên về quản lý khách sạn quốc tế của Anh, đặt trụ sở ở Denham. IHG sở hữu hơn 742.000 phòng và 5.028 khách sạn trong hệ thống hiện diện tại gần 100 quốc gia. Các thương hiệu trực thuộc IHG bao gồm Candlewood Suites, Crowne Plaza, Even, Holiday Inn, Holiday Inn Express, Hotel Indigo, Hualuxe, InterContinental và Staybridge Suites. IHG từ lâu đã là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý khách sạn với năng lực và kinh nghiệm tuyệt vời. Dự án InterContinental Phú Quốc sẽ là cái tên sáng giá tiếp theo trong chuỗi dự án của IHG tại Châu Á.