MÖVENPICK RESORT PHÚ QUỐC

Thương hiệu khách sạn Mövenpick đến Phú Quốc.
Ngày 08/12, Tập đoàn khách sạn Mövenpick Hotel & Resorts của Thụy Sỹ và Công ty Cổ phần Ngôi sao Cửa Dương đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược ra mắt Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort đầu tiên tại Phú Quốc.


Tọa lạc tại bờ biển phía tây huyện đảo Phú Quốc, Mövenpick Resort Phú Quốc được xây dựng trên diện tích hơn 50 hecta với đầy đủ các dịch vụ bổ trợ và các tiện ích nổi bật: gần 300 phòng khách sạn, hơn 100 căn hộ nghỉ dưỡng và 50 villa cao cấp. Mövenpick Resort Phú Quốc sẽ cung cấp các dịch vụ cao cấp như: một khu bán lẻ theo chủ đề “Làng Thụy Sỹ”, công viên nước và hồ bơi, khu spa thư giãn, khu tổ chức tiệc cưới “Sala” bên bờ biển, trung tâm hội nghị gần 1.000 m2, nhà hát, sân khấu ngoài trời, trường dạy nấu ăn, beach club, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước, khu thể dục thể hình và các hoạt động phiêu lưu và hoạt động nhóm,...


Từ vị trí Mövenpick Resort Phú Quốc, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm thị trấn Dương Đông sầm uất của đảo Phú Quốc và Sân bay Quốc tế Phú Quốc. Chỉ mất khoảng 30 phút bay đến Rạch Giá, 1 giờ bay đến TP HCM; 1,5 giờ bay đến Xiêm Riệp - Campuchia, 2 giờ bay đi Hà Nội, 1 giờ 45 phút bay đến Singapore. Rất nhiều chuyến bay trực tiếp từ Trung Quốc, Nga, Đài Loan và Bắc Âu đã và sẽ được khai thác trong năm 2016 và 2017. Mövenpick Resort Phú Quốc sẽ được phát triển bởi công ty phát triển bất động sản M.I.K Việt Nam (M.I.K Land). M.I.K Land đã ký thỏa thuận hợp tác lựa chọn Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) là đơn vị tổng thầu của dự án. Theo kế hoạch, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Phú Quốc sẽ được khai trương vào năm 2017.  Quý khách đang quan tâm, tìm hiểu dự án có thể gửi thông tin hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 094.204.4956 để luôn được update những thông tin hữu ích về dự án Mövenpick Resort Phú Quốc.

Chân thành cảm ơn!