Nam Nghi Resort Phú Quốc tuyển dụng nhiều vị trí tháng 08/2017

Ngày đăng: 03/08/2017

Nam Nghi Resort Phú Quốc tọa lạc trên bán đảo Móng Tay ở phía Bắc Đảo trên một cao nguyên đá tự nhiên, nước biển trong xanh màu lam ngọc hoang sơ của vịnh Vũng Bầu đối diện với Vịnh Nước Thái Lan.

Khách sạn chúng tôi cung cấp 112 phòng khách sang trọng và biệt thự, 4 nhà hàng phục vụ ăn uống, một SPA độc đáo mang phong cách ngoại nhập & Trung tâm Thể dục cùng với nhiều cơ sở vật chất phục vụ giải trí, nhiệm vụ hàng đầu của Nam Nghi là cung cấp cho khách hàng sự trãi nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời với phong cách hiện đại trong khi bảo tồn môi trường tự nhiên và thân thiện với cộng đồng người địa phương

Mức lương cạnh tranh và quyền lợi của chúng tôi mang đến cho bạn là chưa từng có trên đảo. Liên lạc với chúng tôi hôm nay để bắt đầu công việc mới trãi nghiệm cuộc sống mang phong cách sống hiện đại của con người Nam Nghi Đảo Phú Quốc.

NAM NGHI RESORT TUYỂN DỤNG GẤP CÁC VỊ TRÍ SAU:

1/ Security Manager (trưởng bộ phận an ninh)

2/ Hướng dẫn viên (Tour Guide)

3/ 
Waiter/ Waitress

4/ Bartender

5/ Restaurant Supervisor

6/ Receptionist

7/ Butler

8/ Assistant executive housekeeping

9/ Order taker (housekeeping)

10/ Room Attendant (nhân viên buồng phòng)

11/ Laundry Manager


Yêu cầu chung:

- Background in Hospitality is a must

- Experience in same level

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh, tháng lương thứ 13, thưởng theo phí phục vụ hàng tháng, các chế độ huấn luyện, các bữa ăn trong ca với các món ăn đa dạng, tiệc nhân viên, xe đưa rước, nhà lưu trú cho nhân viên ở xa với nhiều phương tiện giải trí : Truyền hình cáp, Internet, bida; máy giặt... Các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:



GIỚI THIỆU VỀ NAM NGHI RESORT PHÚ QUỐC

Nam Nghi Phú Quốc Resort, một đảo thiên đường nhỏ ở vùng biển Phú Quốc được che chắn bởi Vịnh Thái Lan. Trong những năm gần đây, Phú Quốc đã trở thành một trọng địa điểm du lịch bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ hài hòa của tự nhiên bên cạnh đó cũng được xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch như Sân bay quốc tế, Chợ đêm, Nhà hàng truyền thống và hiện đại, Quán bar, Quán cà phê, Sòng bạc, Safari, Công viên nước, Khu nghỉ dưỡng 5 sao và nhiều bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam…

Cơ hội nghề nghiệp đang chờ bạn:

Tập đoàn AB là chủ sở hữu và phát triển của nhiều khu du lịch nghĩ dưỡng, khách sạn và dự án khách sạn hàng đầu Việt Nam.

Nam Nghi Resort Phú Quốc, Khai Trương vào ngày 30/4/2017, tọa lạc trên bán đảo Móng Tay ở phía Bắc Đảo với khí hậu nhiệt đới đặc trưng cũng vùng biển đảo trên một cao nguyên đá tự nhiên, nước biển trong xanh màu lam ngọc hoang sơ của vịnh Vũng Bầu đối diện với Vịnh Nước Thái Lan.

Khách sạn chúng tôi cung cấp 112 phòng khách sang trọng và biệt thự, 4 nhà hàng phục vụ ăn uống, một SPA độc đáo mang phong cách ngoại nhập & Trung tâm Thể dục cùng với nhiều cơ sở vật chất phục vụ giải trí, nhiệm vụ hàng đầu của Nam Nghi

là cung cấp cho khách hàng sự trãi nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời với phong cách hiện đại trong khi bảo tồn môi trường tự nhiên và thân thiện với cộng đồng người địa phương

Liên lạc với chúng tôi hôm nay để bắt đầu công việc mới trãi nghiệm cuộc sống mang phong cách sống hiện đại của con người Nam Nghi Đảo Phú Quốc.