Barista Part-time/ Barista Full-time làm việc tại Starbucks Phú Quốc

Ngày đăng: 30/05/2024   

Starbucks Vietnam
 
khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, với hơn 10 năm phát triển đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và không ngừng nuôi dưỡng sự gắn kết với khách hàng qua mỗi tách cà phê được phục vụ.

Starbucks Vietnam đang tìm kiếm những ứng viên có thể giao tiếp bằng hai ngôn ngữ Việt và Anh, có niềm đam mê lớn trong ngành dịch vụ, luôn tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng, yêu thích làm việc nhóm, không quản ra về muộn và đi làm sớm; những bạn trẻ hiểu được rằng sự cố gắng sẽ được tưởng thưởng xứng đáng không chỉ bằng thu nhập tốt mà còn bằng cơ hội phát triển nghề nghiệp một cách chuyên nghiệp; những ứng viên có tình yêu lớn đối với cà phê và lịch sử của nó, quan trọng hơn nữa là có tinh thần học hỏi cao và một tâm hồn rộng mở.

Hãy đến với chúng tôi, Starbucks sẽ cùng bạn đi trên con đường phát triển một sự nghiệp bền vững và cho bạn thấy cách chúng tôi giao hòa giữa Trách Nhiệm Cộng Đồng, Sự Cam Kết, và Lòng Nhiệt Thành trong một Công ty tuyệt vời như Starbucks.

Starbucks Vietnam tuyển dụng Nhân sự làm việc tại Phú Quốc: 

Nhân viên pha chế toàn thời gian/bán thời gian (Barista Full time/Part time)

- Vị trí Barista Part-time tại các cửa hàng Starbucks Vietnam đều yêu cầu phải làm việc xoay ca (tối thiểu 4 tiếng / ca làm việc) theo sự thống nhất giữa Cửa hàng Trưởng và Barista.

- Vị trí Barista Full-time tại các cửa hàng Starbucks Vietnam đều yêu cầu phải làm việc xoay ca (~48 tiếng/1 tuần, 1 tuần làm 6 buổi) theo sự thống nhất giữa Cửa hàng Trưởng và Barista

Trách nhiệm và mô tả công việc bao gồm nhưng không chỉ bị giới hạn bởi những điều sau:

- Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực, sở hữu niềm đam mê hiểu biết để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi, và nhiệm vụ của Starbucks cho Quý khách hàng. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong mọi điều kiện nhằm bảo đảm tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo tấm gương cho những thành viên khác.

- Mang lại cho mọi khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng và cố gắng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ.

· Cung cấp những sản phẩm đồ ăn thức uống, cà phê xay rang có chất lượng cao và đồng đều bằng cách tuân thủ theo công thức và cách trình bày tiêu chuẩn của Starbucks, theo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các đối tác và báo cáo với quản lý cửa hàng.

- Làm việc theo các quy định và quy trình tiêu chuẩn của Starbucks, bao gồm việc quản lý tiền mặt, an toàn và an ninh, nhằm bảo đảm an toàn lao động cho mọi đối tác trong khi làm việc.

Cách thức ứng tuyển:


Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ:

Email: careers.starbucks@coffee-concepts.com.vn

Điện thoại/ Zalo: 0372 810 226 (Mr. Minh) để được hỗ trợ

Facebook chính thức về cơ hội nghề nghiệp tại Starbucks Vietnam: https://www.facebook.com/StarbucksVietnamCareers