Khách sạn Hiive Hotel Binh Duong Tuyển dụng Nhân sự 2024

Ngày đăng: 13/03/2024
 
Tọa lạc tại trung tâm khu công nghiệp và đầu mối giao thương, khách sạn HIIVE Bình Dương - một thương hiệu mới của Fusion Hotel Group sẽ là nơi trải nghiệm và lưu trú lý tưởng cho các vị khách đi công tác ngắn hạn hay dài hạn.

WELCOME TO HIIVE HOTEL BINH DUONG

Tại HIIVE, chúng tôi chú trọng tạo không gian sống rộng rãi. Mỗi phòng được trang bị nội thất tiện nghi, chăm chút chu đáo để khách lưu trú có cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng như ở nhà sau thời gian làm việc bên ngoài. Đồng thời để gia tăng hiệu quả, năng suất cho công việc, hãy đến HUB - nơi bạn mở rộng giao lưu, kết nối với mọi người trong lúc thưởng thức ẩm thực đa dạng và phong phú ngay trong khách sạn.

Nếu bạn mong muốn được gia nhập làm việc tại một môi trường hòa đồng, chuyên nghiệp và hỗ trợ cùng nhau phát triển sự nghiệp của bạn, hãy ứng tuyển ngay bây giờ để trở thành một thành viên trong gia đình HIIVER Family của chúng tôi, một thương hiệu khách sạn mới và tiềm năng của tập đoàn Fusion Hotel Group.

HIIVE HOTEL BINH DUONG CẦN TUYỂN GẤP:


Địa chỉ làm việc: Khách sạn Hiive Hotel:  Đường Tạo Lực 5, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2 Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV trực tiếp về địa chỉ:

Email: careers@hiivehotels.com

Hotline/ Zalo: 0919 784 099

Điện thoại: 034 830 1727

Địa chỉ 1: Đường Tạo Lực 5, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2 Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Địa chỉ 2: 10B Đại lộ Hữu Nghị, VSIP1, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hạn tuyển dụng: 20/03/2024